mánudagur

Heyrnarleysi smitandi???

Ja, hérna, hér. Eins og flestir sem eru mér nánir vita þá er ég nú bara vita heyrnalaus á hægra eyra... Nú vaknaði ég í morgun eftir góðan nætursvefn og skemmtilega uppákomu í gærkveldi og þá var kærastinn bara líka orðinn heyrnalaus á hægra! Þessu hef ég aldrei lent í. Mér datt svona í hug að þetta væri herra almáttugur að leyfa honum að finna hvernig það er að vera ég, heyra ekki nema hálfa heyrn og vera hálf asnalegur í einn dag. Hver veit?

Ég hins vegar er komin í jólafrí, byrja ekki að vinna fyrr en á föstudaginn og veit lítið hvað ég á við mig að gera. Í rauninni ætti maður að þrífa húsið hátt og lágt, vinna sér inn punkta hjá húsráðendum og svona... en það eru takmörk fyrir því hvað maður nennir miklu... hm...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Loosen [url=http://www.greatinvoice.com]create an invoice[/url] software, inventory software and billing software to create professional invoices in minute while tracking your customers.