miðvikudagur

Bleah...

Páskafrí að nálgast óðfluga. Ég get ekki beðið því það er svo mikið að gera í skólanum! Það fyrsta sem verður gert til að fagna þessari merku hátið er að farið verður upp í bústað og dottið rækilega í það. Eftir það verður heill veggur rifinn niður heima hjá mér og lítil íbúð búin til handa mér :D Frábælt. Ég var bara að vona að ég gæti reddað mér einhverjum litlum ískáp til að geta verið með einn kaldann reddí við hendina. Auglýsi hér með eftir litlum ískáp sem fæst gefins. Og þegar ég segi lítinn þá meina ég lítinn. Áhugasamir hafi samband við mig á marteinnmus@hotmail.com. Síðan þarf ég reyndar að læra eins og vitleysingur yfir páskana. Á eftir að lesa 2 heilar bækur og eitthvað svona skjummtilegt.

Keyptir voru fyrir mig miðar á Deep Purple og Pixies. Skulda því aðilanum sem keypti þá 9000 kjell. Reyndi að semja og fá að borga í blíðu, en eitthvað gekk það nú illa. Ég skil það ekki alveg því hver hafnar slíku boði??? Sem betur fer er útborgun á morgun og samningaviðræður enduðu þannig að sæst var á að hægt væri að borga með afborgunum. Floooot...

Hilsen og nissen!

Engin ummæli: