laugardagur

Arrrg... Garrrg!

Var boðið á Brodway í kveld á eitthvurt DJ ball... Ég ætla að fara, en mér var boðið, nota bene, ég borga ekki krónu. Ætti maður að gera uppreisn og mæta í nirvana bol og rifnum gallabuxum? Who knows? Mér yrði kannski bara hent út og sagt að láta aldrei mitt skítuga rokkfés sjást framar á hinum fágaða og fína stað Broadway þar sem einungis fínt og flott fólk sem hlustar á hámenningar tónlist (aka: Lágmenningartónlist sem nefnist hip hop) og borðar kavíar með kampavíni má láta sjá sig. En ég þori engri svona bölvaðri uppreisn, ég ætla bara að fara háhælaða skó og eins þröngan bol og ég finn í skúffunum mínum svo hver einast felling sjáist alveg örugglega svo ég falli vel inn í hópinn. Þá held ég að ég sé í góðum málum og lendi ekki í neinum útistöðum við hiphoparana.

Reyndar gæti ég farið á smáralindardjamm í kveld en þar sem ég á engan 2000 (fokking) kall til að borga mig inn í partý þá ætla ég frekar að fara frítt í lágmenninguna.

Btw. Sá lágmenning skrifað Lámenning skýrt og greinilega í blaðinu í um daginn. Það var meira að segja auglýsing og allt. Maður hlýtur að spyrja sig, hvert er okkar ylhýra að fara???

Engin ummæli: