föstudagur

Prófin búin!!!! DJAMMMMMMMMMMMM!!!!!!
Nei, segi svona bara, ég er nú ekki að fara að djamma mikið... maður reynir...
Hmm...
Jólasveinninn er ekki búinn að koma neitt til mín :( Ég sem er búin að vera svo hrikalega góð allt árið!
Möndlugrauturinn er farinn að birtast í draumum mínum sem fallegur prins á hestbaki! (var þetta ekki flott líking hjá mér?)
Nei, svona án gríns, þá er ég farin að hlakka alveg roslega til jólanna og alveg sérstaklega til þess að fá möndlugrautinn minn! Hann er næstum því það besta við jólin.
Ég var að velta því fyrir mér hvort strákarnir í 70 min. eigi ekki eftir að drepa sig einn daginn á þessum ógeðisdrykkjum sínum. Auddi ældi í skóinn sinn í gær! Það er nú heldur gróft.
Ég er búin að hringja í allar vinkonur mínar en svo virðist sem enginn vilji svara mér! Mig langar svo að fara út að borða í kvöld, fagna próflokunum og svona, en ég á greinilega ekki neina vini! BÚHÚHÚÚÚÚÚ!!!
Nei, jú... Ég á vinin, það er bara alls staðar á tali :) (og þetta er ekki einhver léleg afsökun!)

Engin ummæli: