fimmtudagur

Svona skil ég ekki... Vill einhver gera mér þann greiða að útskýra fyrir mér Spænskan málfræðilykil eftir Sigurð Hjartarson!!
Ég lærði spænsku úti á spáni í sumar en ég get ekki skilið eitt aukatekið orð sem maðurinn meinar! Ja, maður ætti kannski að hringja í manninn og spyrja hann hvað hann meini með þessu! Eða, nei. Það væri kannski ekki sniðugt.
Mig vantar soldið að koma þessari blessuðu síðu minni á framfæri. En hvar gerir maður það? Ekki fer maður og segir fólki að maður sé kominn með blogg síðu? Nei, það held ég ekki. Hvernig væri bara að ef einhver kemur á þessa síðu þá sendi sá hinn sami mér bara skilaboð eða e-mail? Góð hugmynd ekki satt?
Þannig að ÞÚ skalt senda mér skilaboð á huga.is (mmus) eða bara e-mail á marteinnmus@hotmail.com. Þá get ég kannski haldið tölu yfir alla þessa tvo sem koma kannski á síðuna :o/

Engin ummæli: