laugardagur

Arrrrrg! Himinn og jörð farast! Móðir mín var að tjá mér hræðilegar upplýsingar. Svo virðist sem að þegar ég var lítil hafi ég bókstaflega hakkað svið í mig... Ég vil fara í sótthreinsun núna!!! Og svo var það víst að ég át helst TUNGUNA og innan úr KINNUNUM!! Ég gæti grátið! En ég verð að taka það með í dæmið að ég var ung, óreynd og óvitur.

Það snjóar hér á landinu er kennt er við ís. Ég fór í útlíf og var bara næstum búin að kaupa mér bretti. Eða svo að segja. Ég á nottla ekki krónu með gati og hvað þá meira, en þau litu nú alveg skelfilega vel út. Í skaðabót keypti ég mér bol sem átti sko að kosta 5000kall! En ég, prúttarinn mikli, var ekki lengi að fá verðið niður í 2000kall og skellti mér bara á hann.

Ef það væri jafnauðvelt að skrifa 6 blaðsíðna heimildaritgerð og að skrifa á bloggið væri ég búin að skrifa 20 slíkar.

Geirharður Chinotti er að fara hamförum í kvikindisskap. Hann setti mig í glósupróf úr kafla sem við vorum ekki einu sinni búin að fara í! Og ég sem var búin að læra hinar glósurnar utan að. Í staðin fyrir 10 (sem ég hefði fengið ef hann hefði ekki verið kvikindi) þá fékk ég 5. Búin að fara í 4 glósupróf og er búin að fá þrjár 5ur og einu sinni 4.

Að fara á verzlóball er eins og að biðja um það að leggjast í þugnlyndi. Og ekki eru fyrirpartýin betri! Ég held ég fari bara að halda mig við MH böll eða eitthvað svoleis til að bústa upp sjálsestímið. Ekki það að þar sé ljótt fólk, síður en svo. En þar er eðlilegt fólk.

Jæja, má ekki vera að þessu... skildan kallar.

Lifið vel og lengi gott fólk

Engin ummæli: