þriðjudagur

Það getur verið stórhættulegt að blogga. Alveg sjúklega deindjerus! Passið ykkur.

Hallir og Tónlist

Mín fjárfesti í einu stykki af geisladisknum með Saybia í gær. Það kostaði mig hvorki meira né minna en 2339 krónur, tvo strætómiða(sem eru í rauninni 440 krónur!) og MIKINN tíma í vitlaustum strætó. Jájájá. En allavega. Svo fór ég að pæla. Allur þessi peningur. Mikið hljóta eigendur Skífunnar að eiga það gott í 1000 fermetra höllunum með bíósalina, golfvellina, matsölustaðina, heilsuræktina og allt þetta innanhúss. Og ég er að stuðla að því! En mér er svo sem alveg sama svo lengi sem ég nýt tónlistarinnar.

Hróaskelda Póaskelda

Mig laaaaangar svo á Hróaskeldu að það er alveg óhugnarlegt! En það er alveg ómælanlegt hvað heimurinn getur verið krúl við okkur unga fólkið sem erum of gömul til að leika okkur í barbí en of ung til að skemmta okkur á uppákomum eins og þeirri er kennd er við Hróa-skeldu. Já. Svona er hún veröld. En mér var einmitt tjáð það að Saybia yrði að skemmta þar. Ennþá verra. Þá leggst maður barasta í þunglyndi! Hrmf.

Wilkommen

Ég vil kynna ykkur fyrir nýjum og gildum bloggurum, Katrínu og Árna Tómasi.

Takk

Engin ummæli: