þriðjudagur

Jæja.
Var að koma af sýningunni Made in USA eftir hann Jón Gnarrrrr... Stórgóð sýning verð ég að segja, og ekki skemmdi það fyrir að ég var með mesta hláturspúka í geimi, nöfnu mína, hana Elínu og við skemmtum okkur stórkostlega yfir blindum köllum með slétta höku, þýskum nördum í stuttbuxum og gömlu köllum með flösu niðrá bak og kýli á enninu. Ég vona að FG sýningin verði líka svona skemmtileg :)
Semsagt. Verzló er ekki svo slæmur skóli, enda meinti ég þetta alls ekki illa. Mér líkar ágætlega við fólkið þarna, enda á ég tvær góðar vinkonur og fullt af kunningjum þar. Þannig að ef Raggi er eitthvað sár út í mig, þá biðst ég velvirðingar. Ég meina, hann er fínn, bróðir minn var í Verzló og er alveg bestasti strákur í geimi!

Okey nóg af þessu. Herra Chinotti has done it again... (ætti maður ekki að segja þetta á spænsku?) En ég var í SAGNAprófi í dag og Jörundur hundadagakonungur (búin að læra veeeel fyrir sögupróf) ef ég fæ 2 þá verð ég himinlifandi.

Sorglegt að segja það en ég á enn eftir að lesa, hmmm... 30 blaðsíður í sögu þannig að ég kveð að sinni. Gúddínætí

Engin ummæli: