laugardagur

Ujjjj... Bara komin leitarvél á síðuna og allt! en teljarinn ætlar nú eitthvað að láta bíða eftir sér sem og vanalega.
Ég hef komist að því að það er ekkert nema yndislegt að vera ekki skotin í neinum. Þá þarf maður ekki að vera neitt að pæla í því hvernig maður er í kringum strákinn, bara tjilla með honum.

Ég er að fara til Noregs í maí en fyrst koma hingað tveir (jafnvel þrír) sætir norsarar inn á heimilð! Að hugsa sér! ég fæ að vera með sæta stráka á meðan hinar stelpurnar fá bara einhverjar stelpur! HAHAHA! En kannski eru þeir ekkert sætir... (???????????)
En þetta er semsagt fríður hópur 17 ára landnámsmanna sem ætla að setjast hér að í eina viku og aðlagast íslenskum lifnaðarháttum. Og við eigum að hjálpa þeim. Svo förum við audda til þeirra í vor og fáum að vera með þeim á þjóðhátíðardaginn sem er víst ekkert nema gaman! Þau hafa öll voða gaman af skautum og dóteríi. Ég ætla að leggja leið mína í Skautahöllina á morgun til að undirbúa mig. Jömundur!´

En þetta er ekki búið enn! Ég er sem sagt í Spænsku 303 núna sem leiðir eiginlega til þess að ég fer í 403 næsta haust ef ég næ prófi og svona. Og viti menn! Ég fer þá til Spánar í viku í lok september!!!!
Like I say, La Vida es Bella!!! Me gusto!
En samt, pínu spæling. Ég nýkomin með bílpróf og þá á bara að rjúka úr landinu og skilja bílinn eftir heima.... nott gúdd! En maður verður víst að fórna einhverju.

Mágkona mín var víst voða fúl þegar hún sá síðuna mína hérna af því ég sagði henni ekki frá henni! Múhahahahahaaaa...! Neinei....

Engin ummæli: