þriðjudagur

einhver sprelligosi setti klám inn á gestabókina mína. Mjög fyndin, haha. Ég hló mig dauða. Eeeennnn ég náði að taka það út svo enginn skaði skeður.

Páskarnir

sem voru bara alls ekki svo slæmir eru nú senn á enda og alvara lífsins, skólinn, tekur við. Ég vil vekja athygli á því að eftir átta mánuði verð ég hálfnuð með framhaldsskóla! Hvað tekur við eftir skóla hef ég ekki hugmynd um. Ég hef verið að velta því fyrir mér að mastera spænskuna og fara jafnvel í einhvern listaháskóla þar. Hver veit. Reyndar er rosalega erfitt að ákveða eitthvað svona fyrirfram. Ég meina, hver veit nema ég verði heppin og eignist einhverntíman kærasta, þá er nú ekki nokkur leið að draga hann bara með til spánar! Nægur tími samt, enginn asi.

Ég verð að slá botninn í þetta með einni lítilli yfirlýsingu. Ég er fædd á vitlausu tónlistartímabili!!!

Engin ummæli: