þriðjudagur

Brjálaðar konur með bróstsykur í hárinu!

Ég fór í sund í morgun. Ég fór líka í sund í gær. Ég hef líka farið nokkrum sinnum í sund áður á morgnana og það eina sem ég sé eru gamlir kallar og, ja, kellingar sem halda að þau domineiti sundlauginni! Svo fór ég að synda í mínum rólegheitum bara voða djollí eitthvað. Þá urðu mér á mistök. Sjitt hvað ég var nálægt því að vera drepin, og það af gamalli kellingu með græna blúndusundhettu og í rósóttum sundbol. Hún sendi mér svo hrikalega stingandi augnaráð, þegar ég, sem var djúpt sokkin í það að synda, synti í veg fyrir hana. Ég var samt í meters fjarlægð en þetta var of gróft. Þessi einstaka kona heldur í alvöru að hún eigi sundlaugina og enginn annar. Hvað meinar fólk með þessu??? Ég ætla samt að halda áfram að mæta í sund og láta unga lýðinn taka yfirhöndina í þessu annars rotnandi sund-samfélagi. Annars er ég bara komin með lit og sundbolafar og læti. Bara orðin rjóð í kinnum og hele klabben! Sumarið er góður tími.

Það sýður allt upp úr núna!

Já... Það er Hróaskelda enn og aftur. Mig langar. En ég fer ekki. Ekki núna. En ég vil samt láta ykkur vita að ég verð fyrsta manneskja til að kaupa mér miða á næstu Hróaskeldu hátíð. Ekki spurning!

Takk fyrir.

Engin ummæli: