föstudagur

Naunau!

Komið nýtt útlit á blogger síðuna! Skemmtileg tilbreyting í annars tilbreytingarsnautt líf mitt.

Búin að redda'essu

Ég er búin að redda miðakaupara fyrir tónleikana. Það mun vera hinn yndislegi Halli sem ætlar að fórna sér í þetta mikilvæga hlutverk. Fögnum honum. Þá á bara eftir að finna einhvern til að koma með mér á tónleikana... úps!

Hróaskelda 2004

Dagana 1. til 4. júlí 2004 verð ég vant við látin. Mun ég verða stödd í ríki danaveldis að hlýða á rokk og annað skemmtilegt sem verður varpað út á Skeldu Hróa. (hey, ég er þó allavega búin að finna mér ferðafélaga fyrir það!)

Annað hef ég ekki að segja nema að ég uppgötvaði það mér til mikillar skelfingar að ég þarf að fara í sund fram á miðvikudag! Er manni aldrei hlýft??? Ég þarf minn tólf tíma svefn og ég þarf hann núna!!!

Engin ummæli: