föstudagur

jahérnahér.
Bara enn einn flöskudagurinn kominn! Mér er samt alveg sama. Helgar eru örugglega erfiðustu tímarnir fyrir mig. Allt stútfullt af heimalærdómi og æfingum og fleiri æfingum. Já, ég er sko alveg uppgefin eftir helgar á meðan aðrir eru bara mjög úthvíldir. En einhver verður að taka þetta út.

Mér er farið að förlast. Ég hef ekki hugmynd um hvað ég á að skrifa á þessu blessaða bloggi og ég bara hreint út sagt nenni þessu ekki. ENNN... dónt vörrí. Ég er ekki farin strax. Onei, mér finnst þetta nebbla líka voða gaman sko, allavega í hófi.

Ég var að fá nýja myndavél í gær. Hún er hörkuflott. Hún er sko svona stafræn og ég fékk myndavélaprentara í kaupbæti! Huxið ykkur það! :)

Jæja,
ég er víst að fara í sögutíma og það er próf á þriðjudaginn... ekki gott mál :o/

Lifið heil

Engin ummæli: